Tin Mới

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

May áo cưới phong cách châu âu

Lí do bạn nên tìm may áo cưới tại xưởng.
Chất lượng lại không khác gì so với thị trường, có khi còn vượt trội hơn.

Hãy tìm hiểu lựa chọn thiết kế may áo cưới hợp lý cho bạn nha.
Tuỳ nguồn lực của shop áo cưới, mà họ gia công theo số lượng lớn nhầm bắt kip thị trường. Cho nên khi bạn đặt may riêng cho bạn, thì tất nhiên áo cưới sẽ hợp ý bạn hơn, mẫu mã khác xa với loại hiện có.
Xưởng may áo cưới sẽ may gia công cho nhiều nơi khác nhau, họ là người cập nhật nhanh nhất về giá cả thị trường và nguồn cung nguyên liệu.
Bạn tham khảo nhiều nhà may khác nhau để xem xét kĩ lưỡng và có sự so sánh chất lượng may cũng như giá cả của họ.
sau đây, Meera Meera có một số gợi ý dành cho bạn:


Chọn váy cưới đẹp nhất cho cô dâu gầy
 Cô dâu gầy có vóc người mảnh dẻ, không phù hợp để lộ ra quá nhiều da thịt trong chiếc váy cưới trang nhã. Kiểu áo thích hợp nhất dành cho vóc người này là kiểu dáng thanh nhã, cổ điển.
Nếu vẫn mến mộ sự thanh nhã, gợi cảm, hay chú ý đến kiều dáng ren đắp hờ hững từ vai xuống cúp ngực. Như vậy, nàng vẫn lịch lãm và rất trang nhã.
Kiểu áo đính kết cầu kì với chân váy phồng xòe, rất thích hợp để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, trang nhã của cô dâu có thân hình mảnh dẻ.
Kiểu áo cưới tay dài cổ điển và cổ áo chữ V cũng đen lại cho bạn vẻ đẹp thu hút mà thanh nhã rất khác biệt. Đừng phân vân đầu tư cho mình chiếc áo cưới rất đáng giá như thế này, cách đính kết tinh xảo cùng với kiểu dáng cổ điển không bao giờ lỗi mốt, chắc chắn sẽ trở thành vậy kỉ niệm đáng không thể quên cho bất cứ cô dâu nào.
Một gợi ý nhỏ cho cô dâu gầy có nước da ngâm đen, nên chọn may áo cưới bằng loại vải màu tráng hồng hoặc trắng sữa để dễ dàng hài hoà với làn da của bạn. Các cô dâu có nước da trắng hồng có thể thoải mái trong việc lựa chọn , tuy nhiên đối với áo cưới, thì màu trắng tinh khôi vẫn là màu được ưu tiên hàng đầu và được đặt may với số lượng áp đảo so với các màu áo cưới khác.
***Xem hướng dẫn tại may áo cưới theo cá tính cô dâu để có bộ áo cưới ưng ý bạn nhất nhé!


May áo cưới lạ mắt cho cô dâu thích phá cách:
Trên thị trường có rất nhiều kiểu áo cưới , nhưng nếu bạn là cô dâu có cá tính mạnh, thích làm mới,

May áo cưới ngắn:
Có rất nhiều gợi ý cho kiểu dáng một chiếc áo cưới ngắn. Nếu bạn thích phong cách đồng quê, giản dị hãy thử gợi ý như (xem tại web site của meera meera ở bên dưới).
Còn nếu bạn trẻ trung và muốn thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, đầy năng lượng mà không kém phần sành điệu, thì hãy thử các kiểu áo theo gợi ý sau: Những kiểu váy cưới này đặc biệt thích hợp cho tiệc cưới ngoài trời, vì nó làm gợi lên vẻ đẹp tươi trẻ khi ở trong khung cảnh thiên nhiên, đồng thời giúp cô dâu dễ dàng đi lại.

May áo cưới cho cô nàng bóng tròn
Bất cứ cô gái nào cũng khát khao mình được xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Các cô nàng bóng tròn cũng không ngoại lệ. Dù bạn có như thế nào thì ông xã của bạn vẫn yêu và chuẩn bị chung sống thật lâu với con người đáng yêu nhất của bạn mà. Bạn không nên thiếu tự tin về vóc dáng mà hãy suy nghĩ tích cực và cùng Meera Meera tìm cách khắc phục nhược điểm này nhé.
http://cdn.shopify.com/s/files/1/0396/3121/products/catalog004WLG_grande.jpg?v=139601676
May áo cưới dạ hội cho cô dâu ở Sài Gòn
Áo cưới dạ hội cho ngày chào bàn tiệc cưới đã trở thành nét quen thuộc đối với các cô dâu Xì Phố. Điểm đặc trưng của chiếc áo cưới này là sự gọn gang, tinh tế mà vẫn sang trọng, lộng lẫy, giúp cho cô dâu quyến rũ dễ dàng di chuyển chào quan khách trong bữa tiệc cưới. Không ít cô dâu rất băng khăn tìm nơi may áo cưới dạ hội khi trên thị trường tràn ngập những kiểu áo cưới lộng lẫy để làm lễ và chụp ảnh.
Hiện nay trên thị trường có cung cấp rất nhiều loại váy dạ hội cho bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn kĩ tính một chút, hãy nghĩ đến việc may một chiếc áo cưới dạ hội thật trang nhã và vừa vặn với dáng người để bạn được quyến rũ nhất trong ngày trọng đại của mình.
dưới đây là các kiểu  áo cưới dạ hội cho cô dâu mà bạn có thể tham khảo để thiết kế áo cưới được ưng ý nhất.
Xem chi tiết tại  may áo cưới đẹp cho cô dâu tại tphcm với giá thấp nhất chưa tới 4 triệu đồng



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc