Tin Mới

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Những màu sơn cho nhà và mệnh của chủ nhân


Với xu thế sáng tạo và cải thiện nội thất đặc sắc, nhiều gam màu than thiện với thiên nhiên và nhắm đến môi trường xung quanh sẽ đem tới tính chất giảm căng thẳng, hỗ trợ sản sinh năng lượng và mang tới cảm giác cho con người tốt nhất. Màu xanh hỗ trợ tạo cảm giác giải tỏa hơn cho nội thất phòng bếp và nhà khách. Đa số người vẫn tin màu xanh da trời giúp kiềm chế cơn đói nên nó sẽ là lựa chọn đúng đắn với những gia đình gặp vấn đề về chỉ số cân nặng. Màu nhạt, màu xanh nước biển hạn chế bớt sự nhộn nhịp, yên lặng ở trong ngôi nhà, định hình cảm xúc thoải mái. Bạn nên dùng màu nhạt này cùng lượng vừa phải. Các thầy phong thủy nói rằng, lạm dụng màu loại này sẽ lấn át yên tĩnh của ngôi nhà. Với Dịch vụ sơn nhà của Cty chúng tôi mọi người hãy vững tâm vì chúng tôi có nhiều chuyên gia để giải thích sự khúc mắc của bạn.
các màu xanh đọt chuối thì màu xanh xám nhạt cũng tốt ở gian nhà khách, tươi sáng, đơn giản, giúp thấy rõ những phong cách bán cổ điển và phù hợp với một số công cụ bằng kim loại ở phòng bếp, ngôi nhà, tạo ra thiết kế mang tính hài hòa. màu đỏ nhạt sáng dịu cũng làm ra một không gian ấm cúng và tinh túy. Vì vậy, lúc sơn nhà màu cam, cần chú ý một số mảng phối và chọn đúng màu sắc đồ đạc tương thích nhằm bớt đi tông đậm, làm cho cân bằng, giảm cảm giác quá chói, bức bí.
Điều đầu tiên, thay đổi màu sắc ngôi nhà không cần sơn nhà theo mạng. Nhưng, nếu như xét theo quy định về sự khác biệt giữa các cung, mạng thì, Mộc sinh Hỏa chúng ta sử dụng tông xanh đọt chuối, xanh nhạt (mạng Mộc) phòng khách quý khách không phải lo lắng. cùng 2 màu xanh nước biển và xanh đậmh (mạng Thủy) cần phải tránh vì mạng hỏa tương khắc Thủy. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đặt với cây xanh ở nhà bếp, nhà chính, hỗ trợ gây nên cảm giác thư giãn với tự nhiên, mà không ảnh hưởng gì đến phong thủy phòng ngủ. Mọi người nên xem xét chọn lựa nhiều loại cây thích nghi tại môi trường ở bếp. Chú ý lựa các loại cây phù hợp, có tác dụng khử mùi như mai chí thủy, tài lộc.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc