Tin Mới

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Một vài mẫu thiết kế cho phòng khách của nhà ống hoặc chung cư tại quận 7

Với diện tích hạn chế thì việc lựa chọn thiết kế nội thất chung cư cũng như thiết kế nhà ống là một trong những chọn lựa cần và hợp nhất đối với khách hàng.


bây giờ, mật độ dân cư càng thêm tăng trong khi không gian càng ít đi thì văn phòng sẽ là loại nhà thông dụng, được quan tâm nhất và được dùng rất nhiều tại nước ta. điều này không quá khó khi để ý trên các đường phố, các căn nhà gần kề với nhau, và đều giống chung một đặc điểm : có khuyết điểm về bề rộng nhưng mà được nới rộng về độ sâu và chiều cao. điều này cũng tạo cho gia chủ cảm thấy không thuận tiện trong lúc lưu thông, hay diện tích nhỏ, tạo cảm giác khó chịu, tuy nhiên, hiện nay, với sự tiến bộ của kỹ thuật và sự hiểu biết của những thế hệ Kỹ sư,những ngôi nhà làm công ty vẫn giữ nguyên hình dáng nhưng lại tạo cho chủ nhà một cảm giác thoải mái và những diện tích mới, độc đáo, vì những cách sắp xếp vật, sử dụng gam màu, đường nét đồ dùng, và sự liên hệ hài hòa giữa kiến trúc nội thất bên trong với môi trường bên cạnh để tạo ra không gian thoáng đãng và thoải mái hơn cho ngôi nhà. song song đó, việc dùng những đồ vật nội thất bên trong cũng là phần định đoạt kết quả với thiết kế Nội thất Nhà phố và văn phòng công ty. Để xử lý những điểm yếu của kiểu văn phòng công ty, Đối với những công ty thiết kế nội thất nên chú trọng những phần sau:


phòng chung: đừng nên đặt nhiều vật dụng vì sẽ làm không gian càng rối mắt và chật chội, nên dùng những vật dụng có màu không quá tối để tạo cảm giác rộng rãi, thiết kế phòng sinh hoạt chung liên kết với nhà ăn để gây cảm giác không ngột ngạt cho căn nhà. phòng chung là chỗ mà chúng ta thấy trước tiên khi bước vào một căn nhà và diện tích nhà ống hay có không gian không rộng, vì thế chủ nhà nên chọn nội thất có màu sắc nhẹ nhàng, nên có một chút phần nhấn là các màu sậm hoặc trung tính sẽ gây cho không gian phòng tập thể quang đãng và xinh hơn. phòng cá nhân là nơi để gia chủ thư giãn sau những ngày đi du lịch. hầu hết phòng riêng được thiết kế hiện đại, tiện nghi và thoải mái. Để thiết kế phòng nghỉ ngơi nhà ống sao cho hiện đại như ngày nay thì cần có sự khéo léo để vừa thể hiện sự tiện nghi cũng như phong cách của chủ nhân.


bởi vì nhược điểm về diện tích chiều ngang nên nhà bếp nhà ống thường được thiết kế theo dạng hình L hoặc U. Nên lựa nội thất phòng bếp đơn giản, vì càng đơn giản sẽ càng gọn gàng và tiện lợi cho người sử dụng. Để bữa cơm bạn càng tuyệt và vui vẻ thì các chủ nhà nên đừng bố trí các thiết bị nghe nhìn khác vì sẽ gây mất tập trung trong bữa ăn đặc biệt là với trẻ nhỏ.


Nguồn: kaiso.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc