Tin Mới

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Công dụng và cách dùng khóa chống trộm xe máy mới nhất trong tphcm

Như tình hình cướp giật ngày càng nhức nhối như bây giờ, mỗi chủ xe đều rất khẩn cấp dùng cho xe máy một cái khóa chống trộm xe máy để bảo vệ tài sản của mỗi người. Khoa chong trom xe may không chỉ có tác dụng đảm bảo an toàn cho xe không bị trộm mà có khi còn bảo vệ cả tính mạng của mình khi bị cướp giữa đường hoang vắng. Vì thế, khóa chống trộm xe máy đang là loại sản phẩm dùng rất nhiều trên thị trường hiện nay. khởi động máy khoảng cách xa: Tính năng này sẽ rất tốt trong lúc quên hoặc mất chìa khóa xe. Ngay bây giờ, bạn sẽ nhấm vào nút có dấu hiệu “sấm sét” để xe có thể mở khóa và đề máy không cần chìa khóa xe. Lưu ý: Sau 7 – 9 phút, đặc điểm này sẽ tự động ngắt máy nên chỉ có đặc tính giúp đỡ một thời gian trong lúc mất chìa khóa, khẩn cấp. Tìm xe bằng tín hiệu đèn: báo động bằng ánh sáng. Nhằm kiếm xe bằng tín hiệu đèn, bạn nhấn 1 lần vào nút loa màu đỏ và tiếp theo nhấn phím màu xanh, tiếp theo cứ nhấn vào nút khóa mở cho tới khi phát hiện ra vị trí xe đậu. 4 đèn signal sẽ chớp 2 lần cho mỗi lần nhấn. Chống cướp: Trong lúc bị trộm - cướp, xe vẫn ở trong khoảng cách cho phép chúng ta hãy bấm phím khóa trong 8 giây. Lúc này, xe sẽ phát ra âm thanh và ngưng hoạt động sau 15 giây đồng thời ngăn chặn không cho xe hoạt động dưới mọi hình thức.
khoa chong trom xe may
khoa chong trom xe may
Còi, đèn báo hiệu: Gặp tình huống cấp thiết trong lúc xe đang hoạt động, bạn hãy ấn nút có tạo hình chiếc chuông để được ưu tiên. Khi nhấn nút này, cảnh báo còi phát ra cùng các tín hiệu đèn led chớp sáng trong khoảng vài phút.
khoa chong trom xe may
Nhằm mục đích tương tác với người dân khai thác toàn bộ các tính năng hữu ích của khóa chống trộm, đảm bảo khả năng bảo vệ an toàn, cam kết sự yên tâm tuyệt đối khách hang sử dụng, chúng tôi xin được hướng dẫn khi dung khóa chống trộm các loại xe kiếm xe bằng cách phát còi: tạo ra âm thanh + đèn mục đích kiếm xe ở các gara chật chội, bạn sẽ ấn 1 lần vào phím khóa và ấn vào nút mở. Ngay khi đó, mình cứ nhấn nút khóa mở cho đến khi nào kiếm được xe. khi làm như thế, kèn sẽ kêu 2 tiếng bíp và 2 lần chớp cho 4 đèn led. Khóa chống trộm bằng còi: Nhấn 1 lần vào phím khóa đóng, khi nhấn sẽ phát ra tiếng còi và nó sẽ lóe sáng, và thế là xe đang ở trong trạng thái bật báo động còi. Tính năng này sẽ làm cho xe bật âm thanh báo động khi mà có trộm bẻ khóa và ngăn không cho xe khởi động ở mọi lúc. Tắt máy xe khoảng cách xa: Lúc xe đang nổ máy từ khoảng cách xa, nếu muốn tạm dừng chúng ta chỉ cần bấm 1 lần vào khóa mở, xe sẽ tự động tắt máy. Khóa tín hiệu đèn : Nhấn 1 lần vào nút loa gạch chéo, nên là xe trong lúc khóa báo động bằng tín hiệu điều khiển. Tính năng này thay vì tạo ra âm thanh báo hiệu nó sẽ phát sáng hết led khi có kẻ xâm phạm xe và chống trộm dưới mọi hình thức. Chỉnh cảm biến bộ khóa cảm ứng remote: Tính năng này có thể kiểm soát độ mạnh, yếu về cách chống tác động ngoài của xe. nhạy: Xe sẽ bật hú còi dù là có lực chạm nhẹ bền vững: chạm mạnh xe mới bật tín hiệu âm thanh. chú ý: + Ở trạng thái cơ bản, bạn nên để độ cảm ứng 2-4. + có lúc những nơi không an toàn, chúng ta phải tinh chỉnh lên mức 5. Tắt mọi tính năng của khóa chống trộm cho các loại xe Mọi chức năng của khóa chống trộm sẽ tắt ngay chỉ bằng một nút duy nhất là nút khóa mở. Đáp ứng qua sự tìm hiểu thông tin về khóa chong trom xe may của cơ sở M-T, mọi người sẽ nắm rõ hơn về quy cách sử dụng giống như chức năng chuẩn hóa của khóa chống trộm bằng remote. Nếu vẫn còn xem thong tin, hãy nhanh tay liên hệ đến website cửa hàng M-T để được trợ giúp tốt hơn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc