Tin Mới

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Khóa chống cắp mô-tô và ích lợi khóa chống ăn cắp xe máy đưa đến


Gần đây, các phương tiện lưu thông phổ thông ở Việt Nam là xe gắn máy.Các vụ trộm cắp xe máy ngày nay ngày càng tăng cao ở mức đáng báo động. Mọi người cũng đã biết thông qua các báo chí thường nói đến các video có nội dung về vụ trộm cắp mô-tô. Mỗi một năm diễn ra hàng ngàn vụ đánh cắp xe tay ga. Vì thế, ai lo lắng xe tay ga của mình có thể bị đối tượng ăn cắp mất. Nên ai cũng tự tìm giải pháp riêng cho mình để tránh tình trạng trên lặp lại với chính mình.
các điều hay khoa chong trom xe may đưa lại đó là:

-Bảo vệ tài sản (ở đây chính là xe gắn máy thân yêu) cũng như giử cho kinh tế gia đình không bị mất mác
-Đẩy lùi tệ nạn trộm cắp tài sản góp phần phát triển đất nước.
Thời nay, khoa chong trom xe may không còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng nữa, được tin dùng trong thời gian gần đây vì những điều hay của khoa chong trom xe may mang lại. khoa chong trom xe là thiết bị nhỏ gọn được lắp tích hợp thêm bên trong xe gắn máy. Trên thị trường có rất nhiều thiết bị chong trom xe ứng dụng công nghệ hiện đại mới nhất; mẫu mã và công dụng thì vô cùng phong phú và đa dạng; cách sử dụng tiện lợi khác nhau; giá cả thì phải chăng; rất an toàn khi sử dụng do được thiết kế và lắp ráp vô cùng cận thận và tỉ mỉ. Nhưng đều cùng mục đích sử dụng là bảo vệ xe gắn máy tránh khỏi tay của những đối tượng trộm. Khi xe máy chính mình được trang bị khoa chong trom xe may thì trong tình huống mô-tô chẳng may bị kẻ gian trộm cắp bẻ ổ khóa thì thiết bị này không cho khởi động xe cùng lúc hú kèn báo động đánh động cho mình và mọi người xung quanh biết, làm đối tượng đánh cắp ngay lập tức bỏ chạy. Do đó, khả năng mất mô-tô sẽ giảm đi rất nhiều. khoa chong trom xe may thường có những đặc tính thông dụng như:
- Không sử dụng vào nguồn ắc quy xe máy nên khi xe hết điện thiết bị vẫn hoạt động bình thường.
- Tự động báo động bằng cách báo kèn khi bị xâm nhập.
- Tự động khóa xe khi có bất trắc xảy ra.
Có người còn sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền bạc để xe máy yêu quý được an toàn. Cách chống trộm xe máy thường gặp nhất là khóa cổ xe máy (được các hãng xe gắn mặc định cho mỗi xe tay ga trước khi lưu hành). Bên cạnh đó còn có các cách thường gặp khác để chống trộm xe gắn máy là lắp đặt thêm khoa chong trom xe may cho mô-tô. Khi nhắc đến khoa chong trom xe may, đa số người thường nghĩ đến đó là khóa bằng dây xích rồi khóa xe cùng với ổ khóa đắt tiền. Nhưng cách trên hoàn toàn không đạt hiệu quả như mong đợi, đối tượng cắp dễ dàng cắt dây xích ăn cắp xe gắn máy. Thật ra, còn có thể sắm thiết bị khoa chong trom xe may với nhiều điều tốt đưa đến.
Chính vì bảo vệ xe máy thân yêu cũng như tài sản do đó lắp đặt khoa chong trom xe may là một lựa chọn thông minh, sẽ không làm thất vọng bởi ích lợi mà khoa chong trom xe đem lại. khoa chong trom xe may đang được ưa chuộng nhất ngày nay, luôn luôn làm hài lòng với độ tin cậy ngày càng cao, được ủng hộ và đánh giá rất cao. khóa chống trộm xe máy mang đến rất nhiều lợi ích vì vậy nên sắm cho chiếc xe gắn máy để an tâm hơn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc