Tin Mới

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Lắp đặt camera quan sát cho cơ sở mầm non trong thành phố

“Sau tác hại của việc nhục mạ trẻ tự kỷ ở các trường mần non gây bức xúc bậc cha mẹ thời gian vừa rồi, phường đã tổ chức rà soát, kiểm tra tại một số cơ sở mầm non trên phường.” Tại hội nghị chuyên đề về công tác kiểm tra đối với các cơ sở nuôi dạy trẻ trên địa bàn do UBND phường 15, quận Tân Bình (TP.HCM) tổ chức chiều 28-7, ông Trần Văn Tâm, Chủ tịch UBND phường 15, cho biết như vậy.


 Được biết phường 15 nhiều hơn 3.600 trẻ 3-6 tuổi. Nhưng rất nhiều bảy trường mầm non và 40 nhóm trẻ gia đình, mới có thể cung cấp chỗ học cho hơn 1900 trẻ. Phó Chủ tịch UBND phường 15, bà Lâm Thị Lam Phương, cho rằng thực tế trên đã gây tác động không nhỏ về chỗ học cho các cháu. Điều này cũng khiến nguy cơ ngược đãi trẻ tăng cao. Tại buổi họp, UBND phường cũng đã thi công cho tất cả cơ sở mầm non lắp đặt hệ thống camera quan sát để bậc cha mẹ giám sát. tới nay phường có 25 cơ sở đã lắp đặt hệ thống này và thời gian sắp tới 100% cơ sở cam kết sẽ lắp đặt đầy đủ. Đối với nhà trường việc lắp đặt camera quan sát giúp trung tâm giáo dục rất dễ thống kê ,và quan sát các cháu vui chơi. Lắp camera quan sát lưu trữ được hình ảnh ,sự việc và quan sát lại sự việc.



Giúp cơ sở quản lý được học sinh cũng như kiểm tra được các cô giáo đang và sẽ có ý định trộm cắp vật chất và quan trọng nhất là đối với các bậc phụ huynh là có thể theo dõi hình ảnh , hoạt động của con mình mọi lúc moi nơi ,không phải lo lắng khi gửi các con vào trung tâm mẫu giáo. như vậy giải pháp lắp đặt camera quan sát đã được UBND phường đề nghị đang được tiến hành nhanh chóng. Với sự việc ngày nay càng nhiều trẻ em tại các cơ sở bị đánh đập thì sự lo ngại của các nhà trường sẽ đè nặng lên các cấp chính quyền. Trong thời gian dự kiến sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống cho camera quan sát cho các trường mầm non trong huyện và sẽ nhanh chóng ra các quận huyện còn lại.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc