Tin Mới

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Quà tặng cho giấc ngủ ngon

Đôi khi, những chiếc gối xinh xắn chỉ là một phần nhỏ nhưng đóng vai trò không nhỏ trong việc tô điểm thêm phong cách ấn tượng cho mái ấm của bạn. Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng kết hợp cùng những sắc màu tinh tế, gối có thể mang đến sự tươi mới, làm điểm thu hút hấp dẫn của nhiều ngôi nhà xinh. Đồng thời nó cũng là điểm tựa dịu êm, vô cùng thoải mái cho gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Không những thế, gối còn là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm nhỏ nhặt từ giấc ngủ của những cặp đôi đang yêu hay là “chìa khóa” nắm giữa hạnh phúc, tăng chất lãng mạn trong mối quan hệ vợ chồng.


Với những chiếc gối có thiết kế trẻ trung, dễ thương cùng nhiều biến tấu đáng yêu sẽ mang đến một không gian sống rộn ràng, sinh động hay sắc màu cổ tích, thần thoại cho những em thiếu nhi và các cô cậu tuổi teen mộng mơ. Với những chiếc gối hình trứng, hoa, nhân vật hoạt hình, …hay được thêu những câu nói ấn tượng, độc lạ, chúng chắc chắn sẽ là món quà tặng xinh xắn nâng niu từng giấc ngủ mà các em đều rất ưu chuộng trong xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó còn có những chiếc gối khoác trên mình gam màu tối, trung tính thể hiện phong cách tĩnh lặng, nhẹ nhàng, sâu lắng thích hợp cho những ai thích sự yên bình sau “bức rèm” cuộc sống xô bồ, tập nấp.

Mang hình dáng thể hiện sự lãng mạn, chan chứa lời yêu thương, gối hình trái tim, có in dòng chữ “I love you”, hay những biểu tượng ngọt ngào của tình yêu, chúng luôn được xem là một món quá ý nghĩa của những lứa đôi đang yêu trong những dịp đặc biệt như ngày lễ, sinh nhật, kỷ niệm,… Với món quà mang tên gọi là gối tình yêu, các bạn nam/nữ đang thể hiện sự quan tâm và luôn muốn bên cạnh chăm sóc từng giấc ngủ cho nửa quan trọng còn lại của mình. Theo nghiên cứu dựa trên hàng triệu người đang yêu, hiện nay “gối tình yêu” được xem là món quà rất được “nửa thế giới” của họ muốn được nhận.

Bên cạnh đó, “gối uyên ương” cũng được xem là “chìa khóa” hạnh phúc trăm năm cho những cặp vợ chồng. Nó thường được dùng làm quà cưới cho các đôi uyên ương, không chỉ mang ý nghĩa lãng mạn mà còn thể hiện trọn vẹn lời chúc hạnh phúc đến cho người bạn thân yêu khi bước sang ngang. Không những thế, tình cảm vợ chồng sẽ càng được hâm nóng, đậm vị tình khi nữa kia trang bị “gối uyên ương” cho tổ ấm tình yêu. Đồng thời bạn sẽ là đứa con sâu sắc, tinh ý khi làm cầu nối giúp ba mẹ ôn lại kỷ niệm mặn nồng như thuở còn son bằng món quà đậm lửa tình này.


Tuy chỉ là một chiếc gối nhỏ xinh nhưng nó mang trong mình sức mạnh cuộc sống vô cùng to lớn như làm điểm tựa dịu êm, tô điểm nét cuốn hút, tinh tế cho mái ấm, hay là cầu nối tình yêu,… để làm hài lòng nhu cầu cuộc sống của những con người hiện đại
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc