Tin Mới

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Nhiều món Quà tặng sinh nhật độc đáo cho bạn gái và bạn trai tại sài gòn với thiết kế riêng biệt theo đơn đặt hàng

 Để tặng một món quà sinh nhật độc đáo hợp ý của người yêu thương vẫn là một thách thức lớn cho nhiều chàng trai, các nàng. Như thế, vào trước ngày kỷ niệm bạn luôn lo ngại không biết nên món đồ nào: lãng mạn chứa đựng nhiều ý nghĩa hay thực tiễn, đơn giản hay cầu kỳ, không phải nhiều tiền,…? Thế nên chúng ta nên từ bỏ những ý định đau đầu này, thay vì đó hãy tạo ra trong phong cách quà tặng sinh nhật cho bạn gái sẽ là một trong những tấn côngđể các chàng có thể gây ấn tượng mạnh với một nửa của bạn.

 Ở một khía cạnh tương tự, vật dụng cá nhân luôn hữu ích, nhưng đa số các chàng vẫn ít khi tự tay sắm sửa chu toàn. Do vậy, các Cô gái hãy suy nghĩ quan sát một chút để hiểu và sắm sửa chu toàn cho các chàng thông qua những món quà tặng sinh nhật cho bạn trai của bạn. Sẽ là thất vọng khi đánh đồng bạn nam không thích hoa và hoa chỉ dành tặng cho bạn nữ. Nếu bạn tặng cho chàng một món đồ chứa chút gì đó ẩn chứa, độc đáo thì tự tin rằng các bạn nam sẽ rất quan tâm đặt ở vị trí quan trọng để ngắm nhìn mỗi lúc. Đôi lúc, bất ngờ thay đổi cách thức tặng quà như một tiệc sinh nhật với các đồ ăn tự nấu hay đơn giản chỉ là những chiếc bánh quy và 1 ngọn nến thôi, mỗi người cũng đủ khiến các bạn nam cảm động.

 Cho nên những bạn đang yêu nhau, họ luôn thích nhận món đồ do chính người yêu tạo ra hơn là những quà tặng xa hoa, đắc tiền như một lá thư gửi đến lời yêu thương, chiếc áo làm bằng tay, khăn choàng tự đan, chiếc gối handmade tình yêu, chiếc ly tự tạo, hay nhật ký ảnh ý nghĩa chứa đựng đep của chính mình và người ấy,… Vì được lưu giữ bên mình món quà tự tạo bằng tấm lòng chân thành của mỗi người, điều này không những mang ý nghĩa về mặt tác dụng mà còn làm rõ giá trị tình cảm lớn lao. Sự khéo léo và chút lo ngại của chúng ta dĩ nhiên sẽ khiến người yêu của bạn rất cảm động. Vì vậy, dù những món quà do chính tay mỗi người tạo có kèm kiểu cách không đẹp mắt, vẫn còn vụng về nhưng chắc chắn người ấy không chỉ chấp nhận trong niềm vui sướng mà còn trân trọng như vật báu. 

 Với bạn nữ, ngày sinh nhật lại rất ý nghĩa bởi cảm nhận của bạn nữ đối với thế giới và suy nghĩ của mọi người xung quanh rất cảm xúc, rất thích được yêu chiều. Là bạn trai, chúng ta nên tìm hiểu rõ sở thích và nhu cầu của người thương để chuẩn bị quà cho thật hợp ý cho nàng. Vì thế, đa số nữ giới thích các món quà có tính độc đáo cao, lãng mạn như một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, quà handmade ý nghĩa, giỏ hoa đẹp, hay các món quà lưu niệm,…cộng với đó là chút ý nghĩa chân thành. Có hàng loạt quà tặng sinh nhật độc đáo mà bạn có thể thiết kế dành tặng cho nửa kia trong ngày đặc biệt này. Tác động của tình cảm sẽ thay đổi những thứ phức tạp thành đơn giản. Chúc bạn chọn được quà tặng độc lạ, đầy ý nghĩa cho người ấy của bạn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Nhanh 365 Ngày
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam, gồm những tin tức về luyện thi toeic cấp tốc